So sánh sản phẩm

Lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà với Green Park Việt Nam

Lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà với Green Park Việt Nam

Quy trình thi công, lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà được Green Park Việt Nam chia ra như sau:
Khảo sát mặt bằng và nhu cầu khu vực kinh doanh
Mặt bằng có thể đã được xây dựng như nhà ở, nhà ở cải tạo thành khu vui chơi trẻ em, khu chung cư hoặc nếu đất trống, Green Park sẽ trực tiếp đến địa điểm cần xây dựng khu vui chơi để đo kích thước, và vẽ lại trên giấy.
Đối với các khách hàng đầu tư ở quá xa, Green Park Việt Nam sẽ dựa vào hình ảnh, bản vẽ khách hàng cung cấp để đến bước tiếp theo.
 
Tư vấn khách hàng
Sau khi có mặt bằng sân chơi trẻ em chuẩn bị xây dựng, nhân viên tư vấn Green Park Việt Nam sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về sản phẩm, vị trí lắp đặt các thiết bị trong khu vui chơi để đưa ra phương án tối ưu nhất, vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý, đem lại nguồn lợi nhuận kinh doanh khu vui chơi trẻ em cho chủ đầu tư mà chất lượng vẫn không thay đổi.

 

(Nhân viên tư vấn trực tiếp trao đổi với khách hàng qua điện thoại, Zalo, Mail,...)
 
Đồng thời, khách hàng có thể yêu cầu những thiết bị mong muốn trong khu vui chơi trẻ em của mình, và so sánh với các nhà cung cấp khác. 

Thiết kế 3D phối cảnh
Khi đã thống nhất yêu cầu với nhân viên tư vấn, chúng tôi sẽ lên phối cảnh khu vui chơi bằng các phần mềm phù hợp với mặt bằng. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng thấy được các thiết bị sẽ được lắp đặt.
Bước này, Green Park Việt Nam sẽ thiết kế sản phẩm trong vòng từ 2-5 ngày tùy theo mặt bằng và yêu cầu của khách hàng.

 

Ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế khu vui chơi phối cảnh 3D. Quý khách hàng có thể tiến tới ký kết hợp đồng bằng nhiều phương thức thanh toán. Yêu cầu tối thiểu mà Green Park Việt Nam yêu cầu đặt cọc là 40% giá trị hợp đồng.
Bước này, khách hàng cần chú ý các điều khoản, điều lệ hợp đồng để hai bên cùng có lợi.

Gia công sản xuất
Khi hợp đồng đã được ký, các công nhân viên của Green Park với 8 năm kinh nghiệm, cùng các thiết bị hiện đại nhất sẽ bắt đầu sản xuất các linh kiện khu liên hoàn, và các thiết bị rời khác.
Thời gian sản xuất khoảng 25-30 ngày tùy yêu cầu và mặt bằng của khách hàng.

 

 
Thi công, lắp đặt
Khi đã sản xuất xong, nhân viên tư vấn sẽ chủ động gọi điện cho khách hàng chuẩn bị mặt bằng, và các giá trị còn lại trong điều khoản hợp đồng để hoàn tất khi hàng tới chân công trình.
Và bắt đầu lắp đặt trực tiếp tại công trình đến khi hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng.

 
 
Bảo hành, bảo dưỡng
Với Green Park Việt Nam, dịch vụ hậu mãi luôn là bước quan trọng để khẳng định thương hiệu. Với 1 năm bảo hành sản phẩm khu vui chơi, và 3 năm bảo hành khung sản phẩm nhà liên hoàn. Green Park Việt Nam tự tin là nhà cung cấp, lắp đặt khu vui chơi trẻ em số 1 Việt Nam.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu khu liên hoàn trong nhà tại đây!

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Chat Facebook