So sánh sản phẩm

Kinh doanh khu vui chơi trẻ em nên bắt đầu từ đâu?

Kinh doanh khu vui chơi trẻ em nên bắt đầu từ đâu?

Lý do kinh doanh khu vui chơi trẻ em là 1 ngành nghề hấp dẫn?

Trẻ em ngày càng ít không gian vui chơi, vận động để phát triển sức khỏe và trí tuệ đó bởi tốc độ đô thị hóa quá nhanh và không được quy hoạch đầy đủ: Nhà mọc sát nhà, bê tông hóa khắp nơi, các trường học ngày càng ít không gian, các không gian sinh hoạt cộng đồng ngày càng bé, cây xanh ngày càng ít,… Môi trường sống ngày càng ô nhiễm.

Kinh doanh khu vui chơi trẻ em đang ngày càng trở thành một kênh đầu tư mang lại hiệu quả cho các nhà đầu tư thực sự nghiêm túc. Có rất nhiều khu vui chơi hoành tráng được các công ty, tập đoàn lớn triển khai trên khắp cả nước như: Vinpearl Land, Royal city, Time city của tập đoàn Vingroup; Bà Nà Hill của Sun Group, Công viên Đại Nam, …

Nhiều nhà đầu tư cá nhân cũng đã mở các khu vui chơi trẻ em để kinh doanh.

Tuy nhiên số lượng còn rất hạn chế và chưa đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi lành mạnh của trẻ em hiện nay.

Vậy nên đầu tư kinh doanh khu vui chơi trẻ em thực sự là một miếng bánh còn nhiều thị phần cho những ai biết chớp thời cơ sớm. Ý tưởng kinh doanh khu vui chơi trẻ em là vậy, nhưng khi chuẩn bị đầu tư thì nhiều nhà đầu tư còn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, vì đây vẫn còn là một thị trường khá mới và còn nhiều tiềm năng.

Các bạn đã sẵn sàng để đầu tư và kinh doanh khu vui chơi trẻ em chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá điều này:

Giống như kinh doanh bất kỳ một lĩnh vực gì, nếu chúng ta chuẩn bị càng kỹ, tỷ lệ thành công càng cao.

Để kinh doanh thành công và thu được lợi nhuận tốt khi đầu tư kinh doanh khu vui chơi trẻ em, bạn cần chuẩn bị thực hiện tốt các bước sau:

Lựa chọn vị trí mở khu vui chơi trẻ em

Vị trí để kinh doanh khu vui chơi trẻ em có vai trò rất quan trọng tới việc thành bại của nhà đầu tư khi kinh doanh ngành nghề khu vui chơi trẻ em.

Ở giai đoạn này chủ đầu tư nên lựa chọn các vị trí ở trung tâm, có lượng người qua lại nhiều hoặc những nơi có thể tập trung được nhiều trẻ nhỏ, gần chợ, trường học, trung tâm thương mại,…

Xác định nhu cầu bạn sẽ đầu tư khu vui chơi tới đâu

Ở bước này bạn cần xác định mục tiêu mà khu vui chơi trẻ em mình định đầu tư cần phải đạt được, đồng thời giới hạn khả năng tài chính để đầu tư cho khu vui chơi trẻ em của mình là bao nhiêu. Các bạn nên hết sức lưu ý rằng với một nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ có kinh nghiệm và có tâm sẽ giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm được từ 10 – 15% tổng giá trị hợp đồng. Công ty TNHH Green Park Việt Nam tự tin sẽ giúp các chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả đầu tư cao.

Lập kế hoạch tài chính để đầu tư hiệu quả

Tài chính luôn là vấn đề đau đầu cho tất cả các đầu tư, nhất là khi đầu tư khu vui chơi trẻ em chủ đầu tư cần huy động vốn nhanh, giải ngân ngay khi hoàn thành. Do vậy có kế hoạch tài chính tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa khu vui chơi trẻ em của mình vào hoạt động và thu được kết quả ngay sau khi khai trương.

Lập kế hoạch đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng

Bên cạnh việc mua thiết bị cho khu vui chơi trong nhà, chủ đầu tư còn phải xây dựng cơ sở hạ tầng, làm các thủ tục giấy phép kinh doanh khu vui chơi trẻ em, chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho khai trường… do vậy việc lập kế hoạch là hết sức cần thiết để toàn bộ việc đầu tư đi đúng tiến độ dự kiến nhằm hạn chế tối đa các phát sinh và nhanh chóng thu lợi.

Lập kế hoạch chi tiết hoạt động kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Bên cạnh các công việc trên, chủ đầu tư cần lưu ý việc lập kế hoạch kinh doanh chi tiết: để khu vui chơi trẻ em của mình luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động: từ nhân sự, tài chính, marketing, hoạt động hằng ngày, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, …
Khi đã xác định rõ các bước để kinh doanh một sân chơi thì đến lúc bạn tìm đến các nhà cung cấp sản phẩm uy tín, nơi có thể tư vấn mở khu vui chơi trẻ em hay trực tiếp thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà cho bạn một cách chi tiết nhất.
Công ty TNHH Green Park Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín nhất trong lĩnh vực này.
Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu nhà liên hoàn tại link sau : http://greenparkvietnam.com/bo-lien-hoan-trong-nha-2-1-373948.html

Chia Sẻ :

Tin liên quan

Chat Facebook