So sánh sản phẩm

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU

Cải thiện môi trường sống và sinh hoạt hàng ngày nói chung, đặc biệt cho trẻ nhỏ nói riêng đang là vấn đề thực sự nan giải trong điều kiện Việt Nam hiện nay. Sự bùng nổ đô thị hóa và hội nhập đã khiến cho trẻ nhỏ Việt Nam đang ngày dần bị mất đi không gian chơi tự nhiên của mình, thay vào đó, các em đang bị ảnh hưởng nhiều bởi các trò chơi điện tử, tivi, điện thoại thông minh,... thời gian vui chơi, vận động của các em ngày càng hạn chế.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chơi là một phần thiết yếu của sự phát triển thời thơ ấu. Lợi ích vật lý của việc chơi bao gồm: sự phát triển của các nhóm cơ, kỹ năng vận động, phối hợp mắt tay, và khéo léo. Một số lợi ích xã hội và giáo dục bao gồm tập thể dục trí tưởng tượng, tư duy trừu tượng, và kỹ thuật giải quyết vấn đề. Ngoài ra còn có bằng chứng cho thấy chơi cải thiện giao tiếp, ngôn ngữ và kỹ năng học tập trong khi xây dựng sự tự tin.

Là những người rất yêu trẻ nhỏ, thực sự quan tâm tới sự phát triển của các em, chúng tôi đã cùng nhau xây dựng Công ty TNHH Green Park Việt Nam với sứ mệnh "Góp phần nhỏ bé công sức của mình để nâng cao tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ". Trong những năm qua, với sứ mệnh đó Green Park Việt Nam đã nỗ lực hết mình để trở thành Công ty số 1 Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ:

- Tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt trọn gói các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời;

- Cung cấp thiết bị sân chơi vận động;

- Cung cấp thiết bị thể dục ngoài trời;

- Cung cấp đồ chơi mầm non;

- Đồ chơi công viên;

- Đồ chơi nước,...

Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng. Chất lượng sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là các yếu tố Green Park Việt Nam đặt lên hàng đầu. 

Chúng tôi tự hào về những sản phẩm bán ra thị trường, những công trình đã thi công và tự tin sẽ mang tới các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo cho quý khách hàng trong tương lai, đặc biệt là mang tới cho các bé những giờ phút vui chơi thoải mái, sảng khoái, mặc sức sáng tạo và an toàn với những sản phẩm, đồ chơi do Green Park Việt Nam cung cấp.

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách.

Công ty TNHH Green Park Việt Nam!

Tags:,

Chat Facebook