So sánh sản phẩm

TỔNG HỢP 10 THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI ĐẸP CHO QUÁN CÀ PHÊ

TỔNG HỢP 10 THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI ĐẸP CHO QUÁN CÀ PHÊ

Rất nhiều khách hàng đi chơi mang theo các bé đi cùng nên thường ít khi muốn vào quán cà phê do sợ các bé không thích, quấy khóc ảnh hưởng đến các khách hàng khác. Hoặc có những trường hợp, khách hàng dẫn các bạn nhỏ đến quán chỉ một lúc sau các bé đòi về vì chán. Thì kids coffee thực sự là một lời giải tuyệt vời cho bài toán này. Với những tiệm cà phê có khu vui chơi, các bé có không gian chơi riêng, các bé được gặp các bạn bè cùng trang lứa nên bố mẹ có thể thoải mái thưởng thức cà phê, tán gẫu, làm việc. 

Công ty TNHH Green Park Việt Nam xin gửi tới quý khách 10 mô hình nhà liên hoàn mini cho quán cà phê đẹp và thu hút các bạn nhỏ, để các chủ đầu tư có thể tham khảo, lựa chọn những mẫu phù hợp với không gian quán của mình.

THIẾT KẾ NHÀ LIÊN HOÀN MINI CHO TIỆM CÀ PHÊ


Khu vui chơi cho quán cà phê
Mô hình 1: Thiết kế khu vui chơi này kích thước khoảng 30m2, có tích hợp thêm sàn nhún, đây là một trò chơi mà các bạn nhỏ rất yêu thích.

Mô hình 2: Mô hình nhà liên hoàn này với diện tích khoảng 16m2, có rất nhiều các trò chơi vận động đi kèm như ống chui dây, bóng rổ, vượt chướng ngại vật, cầu trượt, đấm bốc. Mẫu thiết kế khu vui chơi trong nhà này có thể cho hơn 10 bé chơi cùng một lúc.
 
Mô hình 3: Thiết kế kids coffee có leo núi và bể xúc hạt muồng. Xúc hạt muồng là một trò chơi được các bạn nhỏ từ 3-5 tuổi đặc biệt yêu thích và rất an toàn. 


Thiết kế số 4 và số 5 là những thiết kế không có bể bóng mà điểm nhấn là sàn nhún và các trò chơi vận động. Diện tích cho 2 mẫu khu vui chơi này là 25m2, nhưng cả nhà liên hoàn như một mê cung thu nhỏ để các bé có thể thoải mái khám phá. 

NHỮNG THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI KHÁC











05 ý tưởng sân chơi nhỏ này thì lấy điểm nhấn chủ yếu là các trò chơi leo núi, các khu vui chơi hướng nghiệp. Các thiết kế này phù hợp với những mặt bằng không đủ diện tích để đặt nhà bóng hoặc dành cho các chủ đầu tư không thích kiểu nhà bóng truyền thống, thích phá cách và đổi mới. Những khu vui chơi trong nhà cho quán cà phê thường diện tích khoảng từ 10-40m2, nên các chủ đầu tư muốn làm những mô hình này cũng cần cân nhắc thuê những mặt bằng rộng rãi một chút.

Ngoài ra, Green Park Việt Nam có tư vấn, thiết kế miễn phí các khu vui chơi theo diện tích và mặt bằng của chủ đầu tư. Hãy gửi hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi để được nhận được thiết kế cụ thể, trực quan và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Green Park Việt Nam (GPViNa)
Địa chỉ: 19, BT1, Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Điện thoại: 04.6297 6333 - hotline: 0966.592.888
Facebook: https://www.facebook.com/greenparkvietnam.tuvandautukhuvuichoi

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Chat Facebook